ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกเค้า ตั้งรางวัลนำจับ หนึ่งแสนเหรียญสหรัฐ 

          ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกเค้า ยอดนักมวยชาวอเมริกันซึ่งได้รับฉายาว่าไร้พ่าย  ถูกมือดีบุกไปยังบ้านพักหรูในลาสเวกัสเข้าไปค้นทรัพย์สินยกเขาไปมูลค่าความเสียหายมหาศาล   สำหรับนักมวยคนดังกล่าวที่ถูกลูบคมในครั้งนี้ก็คือ  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  นั่นเอง  

         อย่างไรก็ตามเขาได้มีการประกาศตั้งรางวัลนำจับว่าใครก็ตามที่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนมาขโมยทรัพย์สินของเขาไปหรือให้เบาะแสจนเขาสามารถที่จะรู้ตัวคนร้ายและเอาของกลับมาได้เขาจะให้เงินค่ารางวัลนำจับในครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ หนึ่งแสนเหรียญสหรัฐหรือถ้าตีเป็นเงินไทยก็ประมาณเกือบ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว 

         อย่างไรก็ตาม  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ถูกยกเค้า   เพิ่งทำการชกมวยไปกับ โลแกน พอล  ซึ่งเป็นการชกมวยไฟพิเศษโดยคู่ต่อสู้ของเขานั้นเป็นยูทูปเบอร์คนดัง โดยในการชกนั้นเขามีการโช๊คไปทั้งหมด 8 ยกด้วยกันและการชกในครั้งนี้เขาก็ได้รับเงินมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐซื้อไม่ได้บอกว่าเงินจำนวนจริงจริงแล้วเป็นเท่าไหร่แต่คาดกันว่าต้องไม่ต่ำกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างแน่นอนการชกในครั้งนี้ไม่ได้มีการตัดสินว่าใครจะเป็นฝ่ายแพ้หรือชนะเพราะเป็นการชกในไฟต์พิเศษ

      อย่างไรก็ตามด้วยสถานะของ  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  เขามีการชกมวยมาแล้วหลายนัดด้วยกันซึ่งเขามีฉายาเป็นสถิติไร้พ่าย 50 ไฟต์ ดังนั้นเงินที่เขามีอยู่นั้นจึงมีจำนวนมากมายมหาศาลจากการที่เขาชกมวยชนะสะสมมา  นอกจากนี้รายได้ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  ยังมีอีกหลายช่องทางทำให้เขาเป็นนักมวยคนหนึ่งที่มีเงินเก็บมากมายมหาศาลเลยทีเดียว 

         ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  ได้มีบ้านพักเอาไว้สำหรับให้เขาพักผ่อนและเขาคิดว่ามันเป็นสถานที่ที่เงียบสงบสำหรับเขาและเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับเขาอย่างมากเลยทีเดียวโดยสถานที่บ้านพักของเขานั้นอยู่ในลาสเวกัสเขาได้นำทรัพย์สินไปเก็บไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวไว้มากมายและเขาเองก็ไม่เคยคาดคิดว่าข้าวของที่อยู่ภายในบ้านของเขานั้นจะถูกมือดีขโมยไปเขาระบุว่ามีหัวขโมยบุกรุกเข้าไปในบ้านของเขาในขณะที่เขาไม่อยู่และเงินในกระเป๋าของเขาก็หายไป

   ซึ่งเขาต้องการได้รับสิ่งของเขากลับคืนมาดังนั้นหากใครก็ตามที่สามารถให้เบาะแสคนร้ายจนสามารถตามจับกุมและก็ได้ทรัพย์สินของเขากลับคืนมาเขาจะมอบเงินรางวัลให้กับคนที่แจ้งเบาะแสดังกล่าวซึ่งเงินจำนวนที่เขาเสนอให้นั้นสูงถึง 3 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว ส่วนมูลล่าความเสียหายที่ขโมยได้ไปนั้น ฟลอยด์ไม่ได้กล่าวถึง

 

ขอบคุณ  สมัคร sbobet โดยตรง   ที่ให้การสนับสนุน