นักกอร์ฟ  ติดโควิด-19 พร้อมกัน 4 คนรวด

     นักกอร์ฟ  ติดโควิด-19   มีรายงานข่าวออกมาเกี่ยวกับนักกีฬาที่เป็นถึงโปรกอร์ฟ ของประเทศไทย จะพากันติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเพียงกันถึง 4 คนรวดเลยทีเดียว ซึ่งนับได้ว่าเป็นการป่วยที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับวงการกีฬา สำหรับนักกอร์ฟที่ป่วยติดเชื้อไวรัสในครั้งนี้ มี อาร์ม กิรเดช   และยังมี เจน วิชาณี  รวมถึง เม อารียา กับ โม โมรียาก็ติดเชื้อไวรัสเหมือนกัน 

ส่วนอาการของทั้ง 4 คนนั้นมีลักษณะใกล้เคียงกัน นั่นก็คือ พวกเขาทั้งสี่คน เวลาที่กินอะไรเข้าไป จะไม่สามารถรับรู้รสชาติของอาหารได้เลย และในขณะนี้นักกอร์ฟทั้งสี่คนก็เข้าการกักตัว เพื่อรักษาอาการป่วย ที่บ้านพัก 

         สำหรับเรื่องราวของนักกอร์ฟ ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ ทราบเรื่องมาจาก นักกอร์ฟคนหนึ่งในสี่คนนี้ได้มีการโพสต์ เล่าอาการของเขาให้กับคนในโลกออนไลน์ได้ทราบสถานการณ์ของพวกเขาซึ่งตอนนี้ พวกเขาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยผู้ที่เปิดเผยอาการป่วยในครั้งนี้คือ อาร์ม หรือโปรอาร์ม นั่นเอง เขาโพสต์เล่าผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า เขารู้สึกว่าเหมือนตัวเองจะป่วย เพราะเขารู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัว

         และรู้สึกเหมือนไม่ค่อยจะสบาย ที่สำคัญตอนนี้เขามีอาการเวลากินอะไรเข้าไปก็รับรสชาติไมได้แล้ว กินแล้วไม่รู้ว่าอาหารที่กินเข้าไปนั้นรสชาติอย่างไร ซึ่งอาการเหล่านี้เป็นอาการเบื้องต้นของคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 

ดังนั้นเขาจึงได้ทำการตรวจร่างกายตัวเองทันทีเพื่อให้รู้ว่าตัวเขานั้นติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ และก็เป็นไปตามคาด เพราะผลตรวจออกมาเขาติดเชื้อไวรัส  ซึ่งในตอนนี้เขาต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้านพัก และรักษาอาการป่วยของตัวเอง 

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่เขาจะรู้ตัวเกี่ยวกับผลตรวจว่าเขาติดเชื้อไวรัสนั้น เขาได้พูดคุยกับนักกอร์ฟคนอื่นอื่น ซึ่งก็ทราบมาว่านักกอร์ฟคนอื่นอื่นก็มีอาการไม่ต่างจากเขาเช่นเดียวกัน และทุกคนก็พากันไปตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และผลออกมาก็เป็นบวก นั่นแสดงว่าพวกเขาต่างก็พากันติดไวรัสโควิด-19 นั่นเอง 

      ขณะนี้นักกอร์ฟทุกคนที่ติดโควิด-19 ต่างก็อยู่กันแต่ในบ้านพักและรักษาอาการป่วยกันแล้ว gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20  พวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะรักษาอาการป่วยให้หายอย่างรวดเร็วและสามารถที่จะกลับมาแข่งขันกอร์ฟได้ในเร็ววันนี้ 

     นอกจากนี้หากใครที่ติดตาม เฟสบุ๊กของเหล่านักกีฬากอร์ฟทั้งหลายที่มีรายชื่อว่ามีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จะเห็นได้ว่าในเฟสของพวกเขาจะมีการเข้ามาเล่าอาการพร้อมกับเล่าถึงการรักษาและผลความคืบหน้าของอาการเป็นระยะ ทำให้แฟนกอร์ฟมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะหายในเร็ววันนี้ได้อย่างแน่นอน